Đăng lúc 09:34:21 ngày 20/07/2020 | Lượt xem 487
Facebook Carousel là một định dạng quảng cáo tương tác cho phép bạn hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trên các thẻ trong một quảng cáo.
Sử dụng Facebook Carousel có hiệu quả không chỉ bởi vì chúng khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác với quảng cáo sản phẩm của bạn, mà bởi vì chúng đơn giản, cho phép bạn có nhiều chỗ hơn cho các sản phẩm hoặc một phần câu chuyện thương hiệu của bạn.
Tại đây, bạn sẽ nhận thấy rằng nhà quảng cáo sản phẩm đã chọn sử dụng thẻ để làm nổi bật các phần cụ thể của một sản phẩm và phần dưới cùng của mỗi thẻ có mô tả độc đáo riêng.
Điều này đem đến một tính năng mạnh mẽ, đáng chú ý của quảng cáo Facebook Carousel – tiềm năng cho những CTA khác nhau, nằm bên dưới sản phẩm khác nhau, dẫn đến những trang đích khác nhau.
XEM THÊM:
Đây là sự linh hoạt không thể thấy được ở bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác.
Rõ ràng, nếu bạn có 10 tag duy nhất, đó là 10 cơ hội duy nhất để khách hàng tiềm năng tương tác với thương hiệu/sản phẩm của bạn.
Một thống kê khác, chỉ có ở Carousel: theo Facebook, các nhà quảng cáo đã thấy quảng cáo Carousel thúc đẩy chi phí cho mỗi lần chuyển đổi thấp hơn 30-50% và chi phí mỗi lần click thấp hơn 20-30% so với quảng cáo liên kết một hình ảnh.
Điều đó mang lại cho mọi người lợi ích khi chỉ đổi lấy một chút sáng tạo.
Nhìn bề ngoài, với các ứng dụng quảng cáo thì Carousel dường như chỉ là một hình thức marketing truyền thông bình thường khác. Tuy nhiên, nó thực hiện tốt hơn rất nhiều so với các loại quảng cáo khác trong hoàn cảnh phù hợp. Nếu được sử dụng hợp lý, quảng cáo Carousel sẽ có:
Ứng dụng quảng cáo băng chuyền sử dụng cực kỳ linh hoạt và có thể được sử dụng theo một số cách.
Mặc dù nhiều doanh nghiệp sử dụng loại quảng cáo này như một cách để quảng bá sản phẩm, quảng cáo cũng cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự độc đáo của thương hiệu và kể nên một câu chuyện.
Dưới đây là 5 cách độc đáo mà bạn có thể sử dụng Quảng cáo băng chuyền Facebook:
Tieks là một nhà sản xuất giày ba lê chuyên nghiệp và quảng cáo băng chuyền được sử dụng để làm nổi bật một trong những sản phẩm. Mỗi thẻ của quảng cáo tập trung vào một khía cạnh của sản phẩm giày của họ và họ đã sử dụng bản sao tiêu đề để cung cấp thêm ngữ cảnh cho mỗi hình ảnh.
Tyme Hair đã sử dụng ứng dụng quảng cáo băng chuyền để giới thiệu cách bạn có thể sử dụng một trong những sản phẩm của họ. Để cho thấy sản phẩm bàn ủi uốn cong của họ có tính năng và hoạt động như thế nào, họ đã sử dụng mỗi thẻ của quảng cáo để chia sẻ một bước với một hình ảnh có sản phẩm tương ứng.
Sử dụng câu chuyện là một cách cực kỳ hiệu quả để chia sẻ thông điệp thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng của họ. Project Repat, một công ty sản xuất mền từ những chiếc áo phông cũ, đã sử dụng quảng cáo băng chuyền để kể câu chuyện về cách ký ức có thể biến thành những tấm chăn mền.
Ứng dụng Music, Deezer đã sử dụng thẻ băng chuyền để mang đến cho mọi người trải nghiệm tính năng nghe nhạc trong ứng dụng trước khi họ tải xuống. Mỗi thẻ của quảng cáo được sử dụng tóm tắt một tính năng của ứng dụng, cung cấp cho mọi người ý tưởng hoặc về những gì họ mong đợi từ ứng dụng.
Ứng dụng quảng cáo băng chuyền là một cách tuyệt vời để chia sẻ và quảng bá bài viết sản phẩm. Ví dụ như Precision Nutrition đã chia sẻ các bài viết từ trang web của họ về ăn uống lành mạnh cho vận động viên – quảng cáo này đã mang đến 6.000 đăng ký mới.
Công ty hay cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu chạy quảng cáo facebook ads để quảng bá thương hiệu, sản phẩm.. nhưng không hiệu quả. Hãy liên hệ với công ty marketing online chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!
Các kiến thức khác:
27/01/2021 30 Facebook marketing
Dưới đây là bốn cách tiếp thị để tăng hiệu quả của các quảng cáo Facebook.
22/01/2021 22 Facebook marketing
Để gia tăng lượng truy cập là một điều dễ dàng nhưng để tăng chuyển đổi quảng cáo facebook thì không hề đơn giản chút nào.
22/01/2021 51 Facebook marketing
Làm cách nào tiếp cận người dùng gia tăng chuyển đổi Fanpage trên môi trường online vì hành vi người dùng online khá rắc rối cần phải có thời gian nguyên cứu người dùng.
21/01/2021 60 Facebook marketing
Hãy cùng điểm qua danh sách hành vi “NÊN và KHÔNG NÊN” trong Quảng cáo Facebook dưới đây để hạn chế những sai lầm và hoàn thiện các quảng cáo của bạn.
20/01/2021 45 Facebook marketing
Một fanpage bán hàng chỉ bao gồm 100% bài viết giới thiệu sản phẩm, ưu đãi khuyến mãi thì thật tẻ nhạt và gây nhàm chán cho người xem.
18/01/2021 18 Facebook marketing
Reach là gì? Tại sao nền tảng Facebook lại có khái niệm “bóp Reach” và người dùng có thể cải thiện bằng cách nào? Làm sao đăng bài Facebook nhiều người xem?
14/01/2021 106 Facebook marketing
Vậy thì xem ngay 13 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads tăng doanh số cuối năm của công ty HIG nào!
11/01/2021 116 Facebook marketing
Dưới đây là 5 lý do Facebook “bật đèn đỏ" với quảng cáo của bạn.
08/01/2021 75 Facebook marketing
Quá trình tư vấn khách hàng mình nhận được khá nhiều phản hồi về việc tài khoản Facebook không có Marketplace, vậy hãy cùng công ty HIG tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết này nhé!
25/12/2020 99 Facebook marketing
Trong quảng cáo Facebook, hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến khả năng khách hàng có click vào mẫu quảng cáo của bạn hay không?
Liên kết mạng xã hội