Khi nào doanh nghiệp nên chạy quảng cáo facebook để tăng doanh số?

Đăng lúc 09:31:48 ngày 10/08/2021 Lượt xem 1001 Cỡ chữ

Mục lục

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook là công cụ quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện hiệu quả. Vậy khi nào doanh nghiệp cần chạy quảng cáo facebook?

Các doanh nghiệp nào nên chạy quảng cáo facebook 

Doanh nghiệp quy mô nhỏ

Đối với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, công việc được ưu tiên hàng đầu là tập trung sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ. Lượng khách hàng ít, thậm chí có tháng không có khách, chứng tỏ rằng chưa nhiều người biết đến dịch vụ.  Nhân viên sẽ không thể hoàn thành cùng lúc hai công việc mà hiệu quả đạt tốt. Từ đó, chất lượng dịch vụ đi xuống, khách hàng cũ cũng không đến doanh nghiệp nữa.

Doanh nghiệp thiếu nhân lực

Không chỉ những doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả những tập đoàn lớn cũng có tình trạng thiếu nhân lực. Mỗi nhân viên đều có lượng công việc lớn cần hoàn thành trong ngày. Điều này giúp đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru có tính tổ chức cao.

Khi đó, không có nhân sự chịu trách nhiệm cho việc học chạy quảng cáo và chạy chiến dịch. Nếu một nhân viên vừa làm công việc cũ kèm theo công việc chạy quảng cáo thì điều này sẽ khiến nhân viên cảm thấy mệt mỏi, quá tải và chán chường, mất ý chí làm việc. Gợi ý hay lúc này chính là thuê Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng

Nhân sự chưa đủ trình độ chuyên môn

Công việc chạy quảng cáo Facebook là một nghề tay ngang. Do đó, dù học ngành nào, bạn cũng có thể bắt đầu chạy Facebook. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng bạn sẽ chạy hiệu quả.

Chạy quảng cáo Facebook đòi hỏi kiến thức, trình độ chuyên môn cao và thái độ kiên nhẫn. Mất bình tĩnh trong khi chiến dịch đang chạy sẽ khiến bạn cảm thấy nôn nóng và muốn dừng trước khi bài viết tiếp cận được lượng lớn khách hàng. Hãy đến với công ty HIG chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều này. 

Vậy khi nào doanh nghiệp cần chạy quảng cáo facebook?

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đội chạy quảng cáo được đào tạo bài bản. Hầu hết các nhân viên đều phải tự học và mày mò. Điều này không tránh được việc nhầm lẫn, sai sót trong khi chạy quảng cáo.

Đối với những chiến dịch nhỏ, sai sót có thể tốn vài triệu đồng. Nhưng đối với những chiến dịch lớn, ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp thì sai sót là điều không nên có. Chỉ một sai sót cũng có thể làm hỏng hình tượng doanh nghiệp xây dựng bấy lâu nay.

Bởi vậy khi doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu, đơn hàng kém hãy liên hệ ngay với công ty 

công ty thiết kế web hải phòng để được tư vấn và giúp đỡ sớm nhất.

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 2545 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

11/08/2022 605 Facebook marketing

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 969 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 746 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 651 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 848 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 865 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 807 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 790 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 699 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 265
  • Hôm qua: 1486
  • Tuần này: 3298
  • Tuần trước: 13674
  • Tháng này: 52839
  • Tháng trước: 67808
  • Tổng lượt truy cập: 2401850
0888.876.444
zalo icon