Những cách cải thiện hiện diện thương hiệu Doanh nghiệp/Tổ chức trên môi trường online
Xây dựng Content hữu ích
- Content truyền tải thông điệp, thông tin về Brand của bạn
- Làm NỔI BẬT những điều đối tượng mục tiêu Yêu thích và Tin tưởng ở bạn
- Những lợi thế gì về Brand, sản phẩm, dịch vụ của bạn khác biệt so với đối thủ
- Brand của bạn tồn tại để giải quyết vấn đề gì? Tại sao mọi người nên quan tâm tới nó?
- Những trải nghiệm thú vị của khách hàng về thương hiệu của bạn
- Hãy dùng content để truyền tải tất cả những điều tốt đẹp, tích cực, và những GIÁ TRỊ mà thương hiệu của bạn mang lại cho khách hàng, Content có thể thể hiện bằng TEXT, VISUAL, VIDEO hay bất kể hình thức phương tiện nào truyền tải một cách ẤN TƯỢNG và tiếp cận tốt cho người dùng.
Build Entity Off-site (bên ngoài site) của bạn
- Có được những Backlink chất lượng, từ nguồn liên quan từ những nguồn UY TÍN, Brand của bạn được dùng trong anchor text của backlink này. Những liên kết này thể hiện mối quan hệ hay kết nối Brand (Entity) của bạn.
- Tạo tài khoản Google My Business xây dựng Brand đồng nhất
- Tạo các tài khoản Profile MXH
- Sử dụng các nền tảng của Google
Cách xây dựng thương hiệu Cá nhân cải thiện hiện diện online
Build thương hiệu cá nhân trực tuyến giúp bạn chứng minh minh là một CHUYÊN GIA thực sự trong ngành của mình với 3 yếu tố E-A-T (Chuyên môn, Thẩm quyền, và Đáng tin cậy)
Khai báo các MXH trên website của bạn bằng Schema
Khi thực hiện xong việc tạo các Profile của Doanh nghiệp và Cá nhân bước tiếp theo bạn cần khai báo ENTITY để Google nhận diện và xác định ra mối quan hệ của các ENTITY này trên các nền tảng khác.
Sử dụng Schema đánh dấu dữ liệu để khai báo ENTITY cho các mạng xã hội mà Brand của bạn hiện diện trên đó.
Thúc đẩy INDEX Google cho các page Profile MXH và Web blog 2.0
Việc các trang trên mạng xã hội và các trang web blog 2.0 được INDEX sẽ giúp Google thấy Brand của bạn hiện diện và phủ nhiều trên các nền tảng khác. Trước tiên phải vào được chỉ mục của Google Search điều này sẽ giúp Google thấy được mối quan hệ và sự tương tác và hoạt động của Brand Entity của bạn.
Share Content: Cách Post Content liên quan, hữu ích lên WEB 2.0 và Social
Việc chia sẻ và đăng tải content để chăm sóc các Page này sẽ giúp Google thấy là bạn hiện diện và hoạt động thực sự, nhưng điều quan trọng hơn là thu hút được đối tương mục tiêu tham gia và tương tác với Brand của bạn trên các nền tảng này sẽ được đánh giá cao hơn.
Để cải thiện sự hiện diện online cho doanh nghiệp và cá nhân đúng như thật (trong môi trường thế giới thật), bạn cần thể hiện hay chứng minh được chuyên môn như một CHUYÊN GIA (Expertise), như một nguồn TIN CẬY có Thẩm quyền (Authority), qua đó từng bước tạo dựng được lòng tin nơi đối tượng mục tiêu của bạn.
THAM KHẢO THÊM:
dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng
Liên kết mạng xã hội