Seeding và Xây dựng fanpage Facebook hiệu quả

Cỡ chữ

Đăng lúc 10:03:00 ngày 29/05/2017 | Lượt xem 527

1. Seeding là gì? Tại sao seeding lại là một công cụ quan trọng trong marketing?

Chắc chắn các bạn từng đi mua sắm hay ăn uống và bị thu hút bởi những nơi đông khách rồi.

Ví dụ cùng một quán trà sữa cạnh nhau nhưng một quán lúc nào cũng đông nghẹt, lúc nào cũng có khách đến mua và nhân viên làm việc hết công suất. Ngược lại, một quán ế ẩm, nhân viên thì ngồi chơi, ôm điện thoại lướt facebook, đương nhiên bạn đã biết câu trả lời bạn sẽ chọn quán nào rồi. Theo kinh tế thì đó gọi là “hiệu ứng đám đông”.

Và fanpage cũng vậy, khi một bài post trên một fanpage có lượng like-comment-share khủng cùng với số lượng người hỏi đặt hàng và những feedback tích cực thì dĩ nhiên khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng và đưa ra quyết định hơn cho fanpage đó.

2. Xây dựng fanpage

Trước tiên, nếu các bạn muốn xây dựng từ con số 0 thì chạy quảng cáo sẽ hơi khó và tỷ lệ ra đơn hơi thấp, nên mua page tầm 10-20k like về rồi setup chạy ads tìm khách hàng tiềm năng của mình.

- Bạn đã có định hướng phát triển chưa?

Mình thấy hiện tại có rất nhiều bạn trẻ kinh doanh theo kiểu bán kiếm lời trước mắt, không hiểu rõ về sản phẩm của mình, thấy người khác bán là bán rồi “thi đua” phá giá, hạ giá thành sản phẩm, làm như vậy thì con đường lâu dài các bạn sẽ dễ dạng bị mất định hướng. Vậy nên, kinh doanh là phải đầu tư không chỉ ngắn hạn mà cả về con đường lâu dài.

- Nội dung chất lượng và phải đi đúng đối tượng khách hàng của bạn.

- Một số bài viết theo hướng giải trí và tặng quà (share): cách kéo traffic cho fanpage đơn giản mà nhẹ tiền nhất là post những bài post mang cho khách tâm lý và kêu gọi chia sẻ, quà tặng hấp dẫn,…

- Chương trình sale off: tùy mỗi dòng sản phẩm và thời điểm giảm giá

- Nên phát triển cả trang web bán hàng

- Hình ảnh: đặt biệt dành cho các bạn kinh doanh thời trang và những sản phẩm làm đẹp, hình ảnh là chìa khóa cho sự phát triển

- Video: cái này khá hay và tuyệt vời đối với những trang phát triển thương hiệu riêng, cái này tùy vào sản phẩm mà có những đặc thù riêng cho các video quảng cáo.

- Phần cửa hàng: các bạn nên setup những sản phẩm và giá cả một cách chuyên nghiệp, đương nhiên khi vào một fanpage khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và đửa ra quyết định mua hàng.

- Đánh giá: phần này khá quan trọng, hiện nay facebook đã cập nhật tính năng đánh giá và hiện thẳng trên newfeed người dùng, họ sẽ dễ dàng thấy doanh nghiệp mà họ đã từng like hay ghé thăm

9/10 175 bài đánh giá
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 500+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • Di Động V24h
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 40
  • Hôm qua: 906
  • Tuần này: 4065
  • Tuần trước: 6457
  • Tháng này: 13077
  • Tháng trước: 26296
  • Tổng lượt truy cập: 334273
0888.876.444
zalo icon