cành đào
hoa mai

Seeding và Xây dựng fanpage Facebook hiệu quả

Đăng lúc 10:03:00 ngày 29/05/2017 Lượt xem 2144 Cỡ chữ

Mục lục

1. Seeding là gì? Tại sao seeding lại là một công cụ quan trọng trong marketing?

Chắc chắn các bạn từng đi mua sắm hay ăn uống và bị thu hút bởi những nơi đông khách rồi.

Ví dụ cùng một quán trà sữa cạnh nhau nhưng một quán lúc nào cũng đông nghẹt, lúc nào cũng có khách đến mua và nhân viên làm việc hết công suất. Ngược lại, một quán ế ẩm, nhân viên thì ngồi chơi, ôm điện thoại lướt facebook, đương nhiên bạn đã biết câu trả lời bạn sẽ chọn quán nào rồi. Theo kinh tế thì đó gọi là “hiệu ứng đám đông”.

Và fanpage cũng vậy, khi một bài post trên một fanpage có lượng like-comment-share khủng cùng với số lượng người hỏi đặt hàng và những feedback tích cực thì dĩ nhiên khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng và đưa ra quyết định hơn cho fanpage đó.

2. Xây dựng fanpage

Trước tiên, nếu các bạn muốn xây dựng từ con số 0 thì chạy quảng cáo sẽ hơi khó và tỷ lệ ra đơn hơi thấp, nên mua page tầm 10-20k like về rồi setup chạy ads tìm khách hàng tiềm năng của mình.

- Bạn đã có định hướng phát triển chưa?

Mình thấy hiện tại có rất nhiều bạn trẻ kinh doanh theo kiểu bán kiếm lời trước mắt, không hiểu rõ về sản phẩm của mình, thấy người khác bán là bán rồi “thi đua” phá giá, hạ giá thành sản phẩm, làm như vậy thì con đường lâu dài các bạn sẽ dễ dạng bị mất định hướng. Vậy nên, kinh doanh là phải đầu tư không chỉ ngắn hạn mà cả về con đường lâu dài.

- Nội dung chất lượng và phải đi đúng đối tượng khách hàng của bạn.

- Một số bài viết theo hướng giải trí và tặng quà (share): cách kéo traffic cho fanpage đơn giản mà nhẹ tiền nhất là post những bài post mang cho khách tâm lý và kêu gọi chia sẻ, quà tặng hấp dẫn,…

- Chương trình sale off: tùy mỗi dòng sản phẩm và thời điểm giảm giá

- Nên phát triển cả trang web bán hàng

- Hình ảnh: đặt biệt dành cho các bạn kinh doanh thời trang và những sản phẩm làm đẹp, hình ảnh là chìa khóa cho sự phát triển

- Video: cái này khá hay và tuyệt vời đối với những trang phát triển thương hiệu riêng, cái này tùy vào sản phẩm mà có những đặc thù riêng cho các video quảng cáo.

- Phần cửa hàng: các bạn nên setup những sản phẩm và giá cả một cách chuyên nghiệp, đương nhiên khi vào một fanpage khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và đửa ra quyết định mua hàng.

- Đánh giá: phần này khá quan trọng, hiện nay facebook đã cập nhật tính năng đánh giá và hiện thẳng trên newfeed người dùng, họ sẽ dễ dàng thấy doanh nghiệp mà họ đã từng like hay ghé thăm

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 1732 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

11/08/2022 494 Facebook marketing

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 768 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 627 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 523 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 671 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 742 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 716 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 509 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 619 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 800+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1117
  • Hôm qua: 1549
  • Tuần này: 12095
  • Tuần trước: 15287
  • Tháng này: 2666
  • Tháng trước: 56528
  • Tổng lượt truy cập: 2168981
0888.876.444
zalo icon