"Các công cụ tìm kiếm thực chất là một tập hợp các thuật toán. Chúng xem kỹ nhiều yếu tố để xếp hạng trang của bạn cho một vài từ khóa nhất định. Giờ đây, chúng ta cần giúp đỡ các công cụ tìm kiếm nhận dạng được từ khóa mục tiêu trong bài viết để làm cho bài viết đó liên quan hơn đến người đọc."
Dưới đây là điều mà Harsh đã nói về nỗ lực của anh ấy khi cố gắng phục hồi lại thứ hạng từ Google Panda:
Một vấn đề cần suy nghĩ đó là: “Tại sao bạn không được xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm?”
Có thể có rất nhiều lý do nhưng nếu không quan tâm tới SEO thì khi đó, khả năng đây là lý do lớn nhất.
Thế nên, khi tiến hành tối ưu SEO cho một bài đăng, chúng tôi đều áp dụng một tập hợp nhất định các phương pháp đã được chứng minh để nó được xếp hạng cao hơn trên một công cụ tìm kiếm.
Giờ đây, Google không chỉ xem xét SEO On-page khi xếp hạng một bài báo. Nó cũng cân nhắc nhiều yếu tố khác như các tín hiệu trên mạng xã hội (lượt chia sẻ, lượt thích, theo dõi…), backlink, domain authority và nhiều thông số off-page khác.
Mục tiêu thực hiện SEO on-page là tối ưu hóa một vài viết theo cách tự nhiên nhưng thật thông minh. Nhờ đó, các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng xác định được từ khóa mục tiêu và đưa website của chúng ta đến với người đọc.
Ngoài quy tắc vàng “Content is King” vẫn được áp dụng, bạn cũng nên nghĩ tới việc đưa video vào bài viết. Sự có mặt của video sẽ giúp cho các bài viết trở nên giàu nội dung và hấp dẫn hơn.
Liên kết mạng xã hội