Từ khóa SEO

Cỡ chữ 1

Đăng lúc 10:25:00 ngày 25/07/2017 Lượt xem 610

Mục lục

Website còn mới, độ trust chưa cao

Nếu website của bạn mới thành lập, nội dung còn nghèo nàn, độ trust chưa cao thì khả năng xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm cũng rất thấp. Lúc này, “dục tốc bất đạt”, việc quan trọng nhất là xây dựng nội dung thật chất lượng và đa dạng để chờ sự đánh giá uy tín từ Google. Khi nội dung được đánh giá cao, lượng traffic được cải thiện, độ trust không ngừng tăng thì thứ hạng từ khóa tự nhiên sẽ được cải thiện.

Từ khóa SEO có độ cạnh tranh cao

Cũng với từ khóa đó, nhưng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, và mỗi đối thủ sử dụng một chiến thuật, thủ thuật khác nhau chỉ với một mục đích duy nhất là chiếm vị trí “ngôi vương”. Và với những từ khóa có mức độ cạnh tranh cao như vậy, nếu không có chiến lược bài bản và sự tập trung nghiên cứu, phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, bạn khó có thể vượt qua được đối thủ để xếp hạng cao hơn. Vì thế, việc “giậm chân tại chỗ” hay thậm chí là biến mất khỏi kết quả tìm kiếm là điều khó tránh khỏi.

Nội dung website chưa thật sự chất lượng

Có thể từ khóa đã lên top, nhưng nội dung website quá tệ, không mang đến hứng thú hay thông tin gì giá trị, bổ ích cho người dùng thì chỉ một thời gian ngắn, từ khóa sẽ bị tụt hạng. Vì thế mới nói, nội dung là vua, là xương sống trong chiến dịch SEO web. Bất kể có sử dụng thủ thuật sắc bén nào chăng nữa mà bỏ qua nội dung thì cũng bằng thừa.

Lượng liên kết website ít, kém chất lượng

Nếu các liên kết nội bộ không thực sự chất lượng, nội dung trên website không có sự liên kết chặt chẽ, không hỗ trợ lẫn nhau thì cũng không nhận được đánh giá cao từ Google. Với những liên kết ngoài, đừng quá quan tâm đến số lượng mà bỏ qua chất lượng, bởi nếu số lượng backlink nhiều nhưng chất lượng backlink kém thì sẽ bị Google đánh giá là spam backlink. Tất cả điều này đều ảnh hưởng không tốt đến thứ hạng từ khóa.

Do đó, hãy dành nhiều thời gian và năng lực vào việc xây dựng liên kết nội bộ chất lượng, hiệu quả, tự nhiên để tăng độ tin cậy cho website, từ đó cải thiện thứ hạng tìm kiếm. 

Quá trình SEO onpage và SEO offpage không hiệu quả

Khi thứ hạng của từ khóa không có sự cải thiện, hãy xem xét lại quá trình SEO onpage và SEO offpage để từ đó các sự thay đổi, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp. Tất cả những việc này sẽ mang đến hiệu quả SEO web như mong muốn. 

Các kiến thức khác:

Scheme là gì? Cấu trúc Schema trong Seo

23/02/2021 20 SEO

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Schema là gì và cách để tạo Schema hiệu quả cho website, mọi người cùng tham khảo nhé

10 sai lầm phổ biến trong seo mà mọi người cần tránh - Phần 2

20/02/2021 12 SEO

Hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu 10 sai lầm phổ biến khi làm SEO và những tips để phòng tránh nhé!

10 sai lầm phổ biến trong seo mà mọi người cần tránh - Phần 1

20/02/2021 50 SEO

Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến mà trong quá trình làm seo bạn có thể gặp phải dẫn đến tình trạng từ khóa không lên TOP.

Cấu trúc Silo là gì?

17/02/2021 48 SEO

Cấu trúc Silo là dạng cấu trúc Website chuyên sâu chia nội dung Website thành các thư mục (Category) riêng biệt

Subdomain là gì? Subdomain ảnh hưởng SEO ra sao?

06/02/2021 63 SEO

Subdomain (hay sub domain) ra đời nhằm xử lý về chi phí đăng ký tên miền cũng giống như giúp bạn tạo ra nhiều Website trên các lĩnh vực khác nhau thuộc tên miền chính.

10 Công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO bạn phải biết - Phần 2

03/02/2021 70 SEO

Bạn đã tìm hiểu qua 10 công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO hay là công cụ viết bài chuẩn SEO? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

10 Công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO bạn phải biết - Phần 1

03/02/2021 88 SEO

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 10 công cụ kiểm tra bài viết chuẩn seo tốt nhất dành cho bạn. 

Search Intent là gì? Tại sao Search Intent là tương lai của seo - Phần 2

28/01/2021 79 SEO

Search Intent là phương pháp cải tiến Content SEO mới nhất 2021
Search Intent là gì? Tại sao Search Intent là tương lai của seo - Phần 1

28/01/2021 92 SEO

Search Intent hay còn gọi là User Intent (hoặc Keyword Intent) là mục tiêu cuối cùng của người dùng khi sử dụng công cụ tìm kiếm.

Search Intent Quan Trọng Với SEO Và Content Marketing Như Thế Nào?

16/01/2021 122 SEO

Trong chiến lược SEO và Content Marketing của nhiều doanh nghiệp hiện nay, tối ưu hóa Search Intent là một trong những hạng mục công việc quan trọng nhất.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 239
  • Hôm qua: 607
  • Tuần này: 3787
  • Tuần trước: 7446
  • Tháng này: 33223
  • Tháng trước: 51100
  • Tổng lượt truy cập: 907528
0888.876.444
zalo icon