Từ khóa SEO

Đăng lúc 10:25:00 ngày 25/07/2017 Lượt xem 958 Cỡ chữ

Mục lục

Website còn mới, độ trust chưa cao

Nếu website của bạn mới thành lập, nội dung còn nghèo nàn, độ trust chưa cao thì khả năng xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm cũng rất thấp. Lúc này, “dục tốc bất đạt”, việc quan trọng nhất là xây dựng nội dung thật chất lượng và đa dạng để chờ sự đánh giá uy tín từ Google. Khi nội dung được đánh giá cao, lượng traffic được cải thiện, độ trust không ngừng tăng thì thứ hạng từ khóa tự nhiên sẽ được cải thiện.

Từ khóa SEO có độ cạnh tranh cao

Cũng với từ khóa đó, nhưng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, và mỗi đối thủ sử dụng một chiến thuật, thủ thuật khác nhau chỉ với một mục đích duy nhất là chiếm vị trí “ngôi vương”. Và với những từ khóa có mức độ cạnh tranh cao như vậy, nếu không có chiến lược bài bản và sự tập trung nghiên cứu, phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, bạn khó có thể vượt qua được đối thủ để xếp hạng cao hơn. Vì thế, việc “giậm chân tại chỗ” hay thậm chí là biến mất khỏi kết quả tìm kiếm là điều khó tránh khỏi.

Nội dung website chưa thật sự chất lượng

Có thể từ khóa đã lên top, nhưng nội dung website quá tệ, không mang đến hứng thú hay thông tin gì giá trị, bổ ích cho người dùng thì chỉ một thời gian ngắn, từ khóa sẽ bị tụt hạng. Vì thế mới nói, nội dung là vua, là xương sống trong chiến dịch SEO web. Bất kể có sử dụng thủ thuật sắc bén nào chăng nữa mà bỏ qua nội dung thì cũng bằng thừa.

Lượng liên kết website ít, kém chất lượng

Nếu các liên kết nội bộ không thực sự chất lượng, nội dung trên website không có sự liên kết chặt chẽ, không hỗ trợ lẫn nhau thì cũng không nhận được đánh giá cao từ Google. Với những liên kết ngoài, đừng quá quan tâm đến số lượng mà bỏ qua chất lượng, bởi nếu số lượng backlink nhiều nhưng chất lượng backlink kém thì sẽ bị Google đánh giá là spam backlink. Tất cả điều này đều ảnh hưởng không tốt đến thứ hạng từ khóa.

Do đó, hãy dành nhiều thời gian và năng lực vào việc xây dựng liên kết nội bộ chất lượng, hiệu quả, tự nhiên để tăng độ tin cậy cho website, từ đó cải thiện thứ hạng tìm kiếm. 

Quá trình SEO onpage và SEO offpage không hiệu quả

Khi thứ hạng của từ khóa không có sự cải thiện, hãy xem xét lại quá trình SEO onpage và SEO offpage để từ đó các sự thay đổi, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp. Tất cả những việc này sẽ mang đến hiệu quả SEO web như mong muốn. 

Các kiến thức khác:

Có nên mua backlink? Mua backlink ở đâu chất lượng?

13/10/2022 633 SEO

Mua backlink là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tạo nguồn backlink chất lương cho website.

8 Chỉ Số KPI Quan Trọng Để Đo Lường Hiệu Quả SEO

03/08/2022 477 SEO

Trong bài viết này, công ty HIG sẽ giới thiệu tới bạn những chỉ số KPI đo lường hiệu quả SEO quan trọng nhất nhé!

Tăng doanh thu siêu tốc từ dịch vụ viết bài cho Website

11/07/2022 644 SEO

Vì sao mọi doanh nghiệp đều cần đến một dịch vụ viết bài cho website chuyên nghiệp và uy tín.

Tăng trưởng doanh thu bền vững với dịch vụ seo tại Hải Phòng

28/06/2022 813 SEO

Dịch vụ SEO của HIG sẽ là người đồng hành đắc lực của doanh nghiệp trong quá trình tăng trường doanh thu.

Cách viết ALT TEXT đạt hiệu quả cao khi seo hình ảnh

27/06/2022 566 SEO

Vậy Alt Text là gì? Và làm thế nào để tối ưu Alt text chuẩn SEO? Cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

3 chỉ số Google Analytics cơ bản bạn cần theo dõi thường xuyên

21/06/2022 433 SEO

Chỉ có ba số liệu cơ bản bạn cần thường xuyên theo dõi. Nhưng trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đúng về chỉ số trong Google Analytics.
8 bước để SEO webiste bất động sản hiệu quả

30/03/2022 462 SEO

Công ty HIG sẽ chia sẻ các vấn đề về SEO bất động sản và cách làm thế nào để SEO webiste bất động sản hiệu quả.

Phân biệt sự khác nhau giữa SEO và PPC

28/03/2022 2482 SEO

Vậy PPC là gì? Phân biệt giữa SEO và PPC khác nhau như thế nào? Giữa 2 cách trên,doanh nghiệp nên lựa chọn cách nào?

Dịch vụ viết bài SEO Hải Phòng chất lượng cao

09/02/2022 773 SEO

Viết bài SEO cho web là một việc làm hết sức cần thiết nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh trên nền tảng Internet của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn và nhanh chóng thống lĩnh các vị trí top trên trang kết quả tìm kiếm trả về từ Google.

Lý do thứ hạng và lưu lượng truy cập website giảm

27/12/2021 914 SEO

Có nhiều lý do khiến cho thứ hạng tìm kiếm trên Google và lưu lượng truy cập website có thể bị giảm xuống, từ các vấn đề kỹ thuật trên trang, tối ưu SEO Website...

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 800+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 2805
  • Hôm qua: 2230
  • Tuần này: 12094
  • Tuần trước: 9646
  • Tháng này: 44232
  • Tháng trước: 56528
  • Tổng lượt truy cập: 2210547
0888.876.444
zalo icon