Ưu điểm vượt trội của tính năng cửa hàng trên fanpage

Cỡ chữ

Đăng lúc 13:34:37 ngày 01/05/2019 | Lượt xem 38

1. Cấu trúc và cách thêm sản phẩm

Cần phải nói thêm đây là tính năng mới được Facebook cập nhật trên một số fanpage nhất định. Tab Cửa hàng sẽ được thêm vào thanh menu với 2 phần chính là Sản phẩm nổi bật và Tất cả sản phẩm, bên dưới một câu mô tả tổng quan về shop của bạn. Facebook đã tối giản hóa thông tin sản phẩm, tập trung nhiều vào hình ảnh để người xem dễ dàng theo dõi.

 

Levu01">Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 1
Giao diện tab Cửa Hàng – ảnh từ shop Levu01

 

Không cần phải cầu kì sắp xếp Cửa hàng, thao tác duy nhất dành cho chủ shop là thêm/xóa và chỉnh sửa thông tin sản phẩm. Tại giao diện thêm sản phẩm, thông tin cần nhập bao gồm hình ảnh, tên, giá và mô tả ngắn gọn về sản phẩm đó.

 

Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 2
Giao diện thêm sản phẩm vào Cửa hàng

 

Đặc biệt, bạn có thể thêm nhiều hình ảnh cho cùng một sản phẩm và chọn những ảnh trước đó trên fanpage mà không phải tải ảnh mới lên. Để sản phẩm hiển thị trên mục “Sản phẩm nổi bật”, tại giao diện trên bạn chọn phần “Nêu bật sản phẩm này”.

2. Ưu điểm của tính năng Cửa hàng

Các chủ shop có thể tạm biệt những ứng dụng Shoptab trước đây để chuyển qua tính năng mới này của Facebook, bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Hiển thị tốt trên cả máy tính bảng và điện thoại di động: Thông tin về shop cũng như các sản phẩm được hiển thị trực quan không khác nhiều so với bản Máy tính. Người xem cũng có thể dễ dàng theo dõi và hỏi mua trên giao diện này.

 

Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 3
Hiển thị tab Cửa hàng trên giao diện ứng dụng Facebook dành cho iOS
  • Nút kêu gọi hành động khi xem sản phẩm là “Nhắn tin để mua” – gửi tin nhắn trực tiếp về cho fanpage. Với các shop chủ yếu chốt sales qua tin nhắn, đây là cách điều hướng khách hàng rất tốt, không còn nỗi lo bỏ sót bình luận hay bị cướp khách.

 

Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 4
Nút kêu gọi hành động “Nhắn tin để mua”

 

  • Có thể chạy quảng cáo trực tiếp cho từng sản phẩm trong Cửa Hàng với nút kêu gọi hành động là “Xem chi tiết”. Mỗi trang sản phẩm tương tự như một bài post và có thể chạy quảng cáo để thu hút khách hàng.

 

Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 5
Chạy quảng cáo cho từng sản phẩm

 

  • Khi dẫn link Cửa hàng, giao diện hiển thị đơn giản và đi kèm nút kêu gọi hành động “Mua ngay”. 

 

Ưu điểm vượt trội của tính nắng cửa hàng trên fanpage  - Ảnh 6

Hiển thị khi dẫn link Cửa hàng trên fanpage

3. Kết luận

Theo thông báo của Facebook thì từ giờ đến cuối năm, các fanpage tại Việt Nam sẽ được cập nhật đầy đủ tính năng này. Có thể nhận thấy Facebook đang cung cấp ngày càng nhiều tiện ích hỗ trợ bán hàng cho fanpage, giảm đi nhu cầu cần có website từ các shop.

8/10 12 bài đánh giá
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 500+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 290
  • Hôm qua: 1083
  • Tuần này: 1373
  • Tuần trước: 5404
  • Tháng này: 15371
  • Tháng trước: 19892
  • Tổng lượt truy cập: 172060
0888.876.444
zalo icon