Vai trò của thương hiệu trong SEO

Cỡ chữ 1

Đăng lúc 08:58:26 ngày 07/05/2019 Lượt xem 431

Mục lục

 

 

- Việc tạo dựng thương hiệu cũng như quảng bá thương hiệu là một công đoạn quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng cần phải quan tâm và tính đến. Tuy nhiên không phải nhà làm seo chuyên nghiệp nào cũng quan tâm và chú trọng việc gây dựng thương hiệu bằng cách dịch vụ seo. Nếu các nhà quản lý làm tất cả mọi thứ có thể có để tăng hạng các từ khóa phi thương hiệu và quên mất hoặc bỏ qua việc SEO thương hiệu công ty seo của mình thì họ đã gặp 2 sai lầm rất lớn:
 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 1

Hình 1: Vai trò thương hiệu trong seo
 

Thứ nhất: Các nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh khó khăn với các website cùng SEO các từ khóa phi thương hiệu khác, một cuộc chiến mà sẽ có những người đối thủ đi trước với tiềm lực rất mạnh về kinh tế.
 

Thứ hai: Một khi có ai đó đã tìm thấy trang website, dùng thử sản phẩm hay dịch vụ và quyết định quay lại vì chất lượng sản phẩm dịch vụ mà nhà đầu tư SEO đem đến, họ sẽ rất khó khăn tìm kiếm sản phẩm ứng với thương hiệu của của công ty trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Hơn nữa các nhà đầu tư SEO phải đem đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt cho thương hiệu thông qua bảng kết quả tìm kiếm.
 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 2

Hình 2: Xây dựng thương hiệu trong seo
 

Lời khuyên cho nhà làm seo chuyên nghiệp

 

Có 3 lời khuyên cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu và phát triển thương hiệu:

 

1. Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
 

- Thương hiệu không còn chỉ là tên của công ty, bất kể công ty của chủ đầu tư SEO có nhỏ đến đâu. Thương hiệu cần được bao hàm cả sự cam đoan về chất lượng đối với khách hàng cũng như uy tín của công ty trong từng sản phẩm dịch vụ để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp. Như vậy, nó cần được đứng đầu và cần được thống trị hoàn hoàn ở trang đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cho các từ khóa chứa tên thương hiệu.
 

2. Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
 

- Các nhà đầu tư cần quan tâm đến chỉ số SEO KPI về giá trị thương hiệu, độ uy tín của thương hiệu website. Kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đo lường hiệu quả trong SEO được cụ thể và rõ nét nhất.
 

3. Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh

- Ngoài ra, các nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu với các từ khóa tự nhiên phi thương hiệu khác, và sử dụng các phiễu marketing đa kênh với các phân khúc thị trường tùy chỉnh để hiển thị các từ khóa đó. Điều này có thể đem lại hiệu quả tối đa cho các nhà đầu tư, và đem đến những khám phá tuyệt vời về cách mà người dùng đến và đi khỏi website.

 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 3

Hình 3: Tận dung seo để quảng cáo thương hiệu
 

 

Kết Luận: Bạn đang kinh doanh online thì việc quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình là hết sức quan trọng nhằm hướng đến người dùng và quảng bá sản phẩm dịch vụ tạo thương hiệu tăng doanh số là điều quan trọng số 1 trong kinh doanh.

 

Các kiến thức khác:

Tháp nhu cầu Maslow và ứng dụng trong Marketing và SEO

22/03/2021 48 SEO

Vậy tháp nhu cầu của Maslow là gì và trong Marketing nó được ứng dụng như thế nào. Hãy tìm hiểu cùng HIG trong bài viết sau!

Xu hướng SEO 2021 là những gì - Phần 2

18/03/2021 72 SEO

Vậy năm 2021 SEO đã thay đổi như thế nào? Hãy cùng công ty thiết kế web tại hải phòng cập nhật các xu hướng ở phần tiếp theo này nhé!

Xu hướng SEO 2021 là những gì - Phần 1

17/03/2021 78 SEO

Vậy năm 2021 SEO đã thay đổi như thế nào? Hãy cùng công ty thiết kế web tại hải phòng cập nhật các xu hướng mới nhé! 

Seo tổng thể và seo từ khóa nên chọn phương án nào?

10/03/2021 59 SEO

Trong chia sẻ này tôi sẽ giúp bạn hiểu được bản chất của Dịch vụ SEO Tổng thể và SEO Từ Khóa, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho doanh nghiệp mình.

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

01/03/2021 76 SEO

2020 ẩn chưa nhiều sự kiện bất ngờ ảnh hưởng đến SEO. Liệu chúng ta đã sẵn sàng bước vào năm 2021 hay chưa? Dưới đây là 3 lưu ý cần ghi nhớ. 

Scheme là gì? Cấu trúc Schema trong Seo

23/02/2021 62 SEO

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Schema là gì và cách để tạo Schema hiệu quả cho website, mọi người cùng tham khảo nhé

10 sai lầm phổ biến trong seo mà mọi người cần tránh - Phần 2

20/02/2021 47 SEO

Hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu 10 sai lầm phổ biến khi làm SEO và những tips để phòng tránh nhé!

10 sai lầm phổ biến trong seo mà mọi người cần tránh - Phần 1

20/02/2021 95 SEO

Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến mà trong quá trình làm seo bạn có thể gặp phải dẫn đến tình trạng từ khóa không lên TOP.

Cấu trúc Silo là gì?

17/02/2021 108 SEO

Cấu trúc Silo là dạng cấu trúc Website chuyên sâu chia nội dung Website thành các thư mục (Category) riêng biệt

Subdomain là gì? Subdomain ảnh hưởng SEO ra sao?

06/02/2021 124 SEO

Subdomain (hay sub domain) ra đời nhằm xử lý về chi phí đăng ký tên miền cũng giống như giúp bạn tạo ra nhiều Website trên các lĩnh vực khác nhau thuộc tên miền chính.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 393
  • Hôm qua: 1301
  • Tuần này: 393
  • Tuần trước: 5974
  • Tháng này: 8737
  • Tháng trước: 29731
  • Tổng lượt truy cập: 949598
0888.876.444
zalo icon