Vai trò của thương hiệu trong SEO

Đăng lúc 08:58:26 ngày 07/05/2019 Lượt xem 991 Cỡ chữ

Mục lục

 

 

- Việc tạo dựng thương hiệu cũng như quảng bá thương hiệu là một công đoạn quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng cần phải quan tâm và tính đến. Tuy nhiên không phải nhà làm seo chuyên nghiệp nào cũng quan tâm và chú trọng việc gây dựng thương hiệu bằng cách dịch vụ seo. Nếu các nhà quản lý làm tất cả mọi thứ có thể có để tăng hạng các từ khóa phi thương hiệu và quên mất hoặc bỏ qua việc SEO thương hiệu công ty seo của mình thì họ đã gặp 2 sai lầm rất lớn:
 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 1

Hình 1: Vai trò thương hiệu trong seo
 

Thứ nhất: Các nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh khó khăn với các website cùng SEO các từ khóa phi thương hiệu khác, một cuộc chiến mà sẽ có những người đối thủ đi trước với tiềm lực rất mạnh về kinh tế.
 

Thứ hai: Một khi có ai đó đã tìm thấy trang website, dùng thử sản phẩm hay dịch vụ và quyết định quay lại vì chất lượng sản phẩm dịch vụ mà nhà đầu tư SEO đem đến, họ sẽ rất khó khăn tìm kiếm sản phẩm ứng với thương hiệu của của công ty trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Hơn nữa các nhà đầu tư SEO phải đem đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt cho thương hiệu thông qua bảng kết quả tìm kiếm.
 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 2

Hình 2: Xây dựng thương hiệu trong seo
 

Lời khuyên cho nhà làm seo chuyên nghiệp

 

Có 3 lời khuyên cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu và phát triển thương hiệu:

 

1. Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
 

- Thương hiệu không còn chỉ là tên của công ty, bất kể công ty của chủ đầu tư SEO có nhỏ đến đâu. Thương hiệu cần được bao hàm cả sự cam đoan về chất lượng đối với khách hàng cũng như uy tín của công ty trong từng sản phẩm dịch vụ để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp. Như vậy, nó cần được đứng đầu và cần được thống trị hoàn hoàn ở trang đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cho các từ khóa chứa tên thương hiệu.
 

2. Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
 

- Các nhà đầu tư cần quan tâm đến chỉ số SEO KPI về giá trị thương hiệu, độ uy tín của thương hiệu website. Kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đo lường hiệu quả trong SEO được cụ thể và rõ nét nhất.
 

3. Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh

- Ngoài ra, các nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu với các từ khóa tự nhiên phi thương hiệu khác, và sử dụng các phiễu marketing đa kênh với các phân khúc thị trường tùy chỉnh để hiển thị các từ khóa đó. Điều này có thể đem lại hiệu quả tối đa cho các nhà đầu tư, và đem đến những khám phá tuyệt vời về cách mà người dùng đến và đi khỏi website.

 

Vai trò của thương hiệu trong SEO - Ảnh 3

Hình 3: Tận dung seo để quảng cáo thương hiệu
 

 

Kết Luận: Bạn đang kinh doanh online thì việc quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình là hết sức quan trọng nhằm hướng đến người dùng và quảng bá sản phẩm dịch vụ tạo thương hiệu tăng doanh số là điều quan trọng số 1 trong kinh doanh.

 

Các kiến thức khác:

Có nên mua backlink? Mua backlink ở đâu chất lượng?

13/10/2022 1018 SEO

Mua backlink là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tạo nguồn backlink chất lương cho website.

8 Chỉ Số KPI Quan Trọng Để Đo Lường Hiệu Quả SEO

03/08/2022 1110 SEO

Trong bài viết này, công ty HIG sẽ giới thiệu tới bạn những chỉ số KPI đo lường hiệu quả SEO quan trọng nhất nhé!

Tăng doanh thu siêu tốc từ dịch vụ viết bài cho Website

11/07/2022 848 SEO

Vì sao mọi doanh nghiệp đều cần đến một dịch vụ viết bài cho website chuyên nghiệp và uy tín.

Tăng trưởng doanh thu bền vững với dịch vụ seo tại Hải Phòng

28/06/2022 1096 SEO

Dịch vụ SEO của HIG sẽ là người đồng hành đắc lực của doanh nghiệp trong quá trình tăng trường doanh thu.

Cách viết ALT TEXT đạt hiệu quả cao khi seo hình ảnh

27/06/2022 734 SEO

Vậy Alt Text là gì? Và làm thế nào để tối ưu Alt text chuẩn SEO? Cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

3 chỉ số Google Analytics cơ bản bạn cần theo dõi thường xuyên

21/06/2022 1025 SEO

Chỉ có ba số liệu cơ bản bạn cần thường xuyên theo dõi. Nhưng trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đúng về chỉ số trong Google Analytics.
8 bước để SEO webiste bất động sản hiệu quả

30/03/2022 707 SEO

Công ty HIG sẽ chia sẻ các vấn đề về SEO bất động sản và cách làm thế nào để SEO webiste bất động sản hiệu quả.

Phân biệt sự khác nhau giữa SEO và PPC

28/03/2022 4335 SEO

Vậy PPC là gì? Phân biệt giữa SEO và PPC khác nhau như thế nào? Giữa 2 cách trên,doanh nghiệp nên lựa chọn cách nào?

Dịch vụ viết bài SEO Hải Phòng chất lượng cao

09/02/2022 1197 SEO

Viết bài SEO cho web là một việc làm hết sức cần thiết nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh trên nền tảng Internet của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn và nhanh chóng thống lĩnh các vị trí top trên trang kết quả tìm kiếm trả về từ Google.

Lý do thứ hạng và lưu lượng truy cập website giảm

27/12/2021 1144 SEO

Có nhiều lý do khiến cho thứ hạng tìm kiếm trên Google và lưu lượng truy cập website có thể bị giảm xuống, từ các vấn đề kỹ thuật trên trang, tối ưu SEO Website...

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 186
  • Hôm qua: 666
  • Tuần này: 5105
  • Tuần trước: 6237
  • Tháng này: 5105
  • Tháng trước: 36593
  • Tổng lượt truy cập: 2891476
0888.876.444
zalo icon