Xu hướng Content 2020

Đăng lúc 11:20:24 ngày 07/03/2020 Lượt xem 1192 Cỡ chữ

Mục lục

Bao gồm trực quan hóa dữ liệu

Nội dung trực quan có thể cải thiện trải nghiệm người đọc. Nó cũng có thể giúp bạn có được dữ liệu chính nổi bật. Infographics – một công cụ có thể giúp bạn tóm tắt các điểm chính của bài viết một cách trực quan hơn. Thậm chí nó còn có thể giúp bạn nâng cao tính chia sẻ của bài viết.

Trực quan hóa dữ liệu cũng có thể giúp người đọc hiểu ý của người viết một cách dễ dàng hơn. Thêm video vào bài viết thay thế ccho một câu chuyện cũng là một ý tưởng hay. Một ý tưởng khác rất hữu ích trong tiếp thị SaaS là ​​bao gồm GIF khi tiếp thị sản phẩm. Chúng khiến người đọc của bạn dễ dàng hiểu được những gì mà bạn đang đề cập đến.

Sử dụng dữ liệu trực quan trong tiếp thị nội dung của bạn có thể giúp bạn đơn giản hóa các ý tưởng phức tạp và trong tương lai chúng ta sẽ thấy rất nhiều thương hiệu sử dụng video và GIF để trình bày dữ liệu của họ.

Tập trung vào trải nghiệm

Một cách tốt nhất để đạt được thành công là tập trung vào kinh nghiệm. Nội dung của bạn phải phù hợp và nhiều thông tin nhưng nó cũng phải tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm.

Trải nghiệm nội dung là một thuật ngữ đề cập đến vai trò giữa Content Marketing và Trải nghiệm người dùng (UX). Đó là về việc xem xét cách bạn có thể cải thiện nội dung, trang web và thậm chí cả chiến lược của mình để đảm bảo rằng người đọc của bạn dành nhiều thời gian hơn cho bài đăng của bạn.

Có nhiều cách để cải thiện trải nghiệm nội dung của bạn:

  • Kiểm tra tối ưu mobile trang web của bạn
  • Viết các đoạn văn ngắn dễ đọc trên mobile.
  • Kiểm tra tốc độ tải trang của bạn
  • Chú ý mục đích cá nhân hóa

Viết nội dung dài

Xu hướng Content 2020  - Ảnh 1

marketing online tại hải phòng 

Không phải ai cũng dành nhiều thời gian cho một trang web, điều này thúc đẩy chúng tôi đưa ra những ý tưởng mới về nội dung có kích thước vừa phải. Đây thực sự là một cách tiếp cận tốt theo nhiều cách nhưng chúng ta cũng cần nhớ rằng nội dung dạng dài chưa bao giờ cũ.

Những lý do để tạo nội dung dài vào năm 2020:

  • Tạo dựng niềm tin với độc giả của bạn
  • Đi sâu vào các chủ đề mà bạn đang viết
  • Thể hiện phong cách viết và tính cách của bạn
  • Cải thiện SEO của bạn

Medium trở nên phổ biến như một nền tảng tập trung vào văn bản nhiều hơn. Bạn có thể tìm thấy nội dung có chất lượng tuyệt vời và nhiều nhà văn không ngại đi sâu vào các chủ đề mà họ đang đề cập. Phương tiện này đã xem xét các bài đăng thành công nhất của họ để tìm ra rằng bài đăng blog lý tưởng trên nền tảng của họ là khoảng 1600 từ và phải mất bảy phút để đọc nó.

Hơn nữa, việc tạo nội dung dài cũng giúp xếp hạng tìm kiếm của bạn cao hơn. Nội dung dạng dài đang giúp bạn bao quát chi tiết một chủ đề mà bạn rất tâm huyết để viết ra. Không phải tất cả các bài viết của bạn phải quá dài. Nhưng vẫn nên dành một chút thời gian mỗi tháng để tạo ra những bài viết hơn 1000 words.

Đơn giản hóa nội dung

Một phương pháp đơn giản để cải thiện việc viết nội dung của bạn vào năm 2020 là bắt đầu đưa nội dung của bạn tới nhiều đối tượng. Bởi những gì dường như có ý nghĩa với bạn không có nghĩa là chúng cũng có ý nghĩa đối với người đọc. Hãy bắt đầu viết một nội dung có cảm giác trò chuyện hơn là một nội dung quá sâu xa.

Khi bạn bắt đầu áp dụng ý tưởng này cho chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn bắt đầu nhận ra rằng việc viết trực tuyến không nên quá khó hiểu. Ý tưởng là để giúp độc giả của bạn thưởng thức nội dung của bạn một cách đơn giản và xác thực.

Cần đặt bản thân vào vị trí của người đọc. Liệu họ có thật sự thích đọc một nội dung quá cứng nhắc hay không? Hãy thử đơn giản hóa nội dung bằng cách chia sẻ nội dung như một câu chuyện để tạo hứng thú cho người đọc.

 

Các kiến thức khác:

Làm gì khi dân content "bí" ý tưởng?

22/03/2023 1702 Content - Copywriting

Có những lúc, các “thợ múa chữ” cũng trở nên khó khăn trong việc tìm ý tưởng. Đây chắc hẳn là cảm giác mà ít nhiều những người làm trong nghề content đã trải qua một lần. Với công việc đòi hỏi tính sáng tạo liên tục, việc loay hoay với từng con chữ, hay phải nhìn màn hình laptop một cách trống rỗng khi cạn kiệt content là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, bài viết này sẽ là cứu cánh cho bạn, đưa bạn đến được với những nguồn ý tưởng dồi dào, thoát khỏi vòng lặp của những lần bí ý tưởng đó. 

Dịch vụ xây dựng kế hoạch content seo cho website tại hải phòng

27/10/2022 959 Content - Copywriting

Công ty HIG sẽ giúp bạn định hướng nội dung website thu hút đối tượng mục tiêu, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

10 lí do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn

07/10/2022 1684 Content - Copywriting

Cố tình đẩy nhanh chiến lược nội dung chắc chắn sẽ khiến bạn thất bại. Tìm hiểu 10 lý do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn để tăng tỉ lệ ROI.

Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!

10/06/2022 1026 Content - Copywriting

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới.

Quy trình 5 bước viết Content cho 1 chủ đề cụ thể

06/04/2022 1053 Content - Copywriting

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

6 bước xác định nội dung website hữu ích thu hút khách hàng

01/04/2022 843 Content - Copywriting

Vậy, đâu là cách để xác định nội dung của một website có hữu ích hay không? Tìm hiểu ngay qua 6 bước được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

21/03/2022 1052 Content - Copywriting

Để tận dụng những tính năng vượt trội của facebook trong việc tối đa hóa khách hàng tiềm năng hãy cùng quảng cáo hải phòng nắm kĩ các tips sau đây nhé.

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 2

28/12/2021 1440 Content - Copywriting

Các bước tiếp theo để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer. Mọi người cùng theo dõi nhé!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 1

07/12/2021 962 Content - Copywriting

Dưới đây là một số bước cơ bản để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer.

Content strategy là gì? Tầm quan trọng của content strategy

02/12/2021 912 Content - Copywriting

Mà content strategy sẽ quyết định hướng đi và hoạt động của content marketing của doanh nghiệp. Vậy chính xác content strategy là gì?

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 16
  • Hôm qua: 885
  • Tuần này: 3102
  • Tuần trước: 6237
  • Tháng này: 3102
  • Tháng trước: 36593
  • Tổng lượt truy cập: 2889473
0888.876.444
zalo icon