Xu hướng Content 2020

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:20:24 ngày 07/03/2020 | Lượt xem 324

Mục lục

Bao gồm trực quan hóa dữ liệu

Nội dung trực quan có thể cải thiện trải nghiệm người đọc. Nó cũng có thể giúp bạn có được dữ liệu chính nổi bật. Infographics – một công cụ có thể giúp bạn tóm tắt các điểm chính của bài viết một cách trực quan hơn. Thậm chí nó còn có thể giúp bạn nâng cao tính chia sẻ của bài viết.

Trực quan hóa dữ liệu cũng có thể giúp người đọc hiểu ý của người viết một cách dễ dàng hơn. Thêm video vào bài viết thay thế ccho một câu chuyện cũng là một ý tưởng hay. Một ý tưởng khác rất hữu ích trong tiếp thị SaaS là ​​bao gồm GIF khi tiếp thị sản phẩm. Chúng khiến người đọc của bạn dễ dàng hiểu được những gì mà bạn đang đề cập đến.

Sử dụng dữ liệu trực quan trong tiếp thị nội dung của bạn có thể giúp bạn đơn giản hóa các ý tưởng phức tạp và trong tương lai chúng ta sẽ thấy rất nhiều thương hiệu sử dụng video và GIF để trình bày dữ liệu của họ.

Tập trung vào trải nghiệm

Một cách tốt nhất để đạt được thành công là tập trung vào kinh nghiệm. Nội dung của bạn phải phù hợp và nhiều thông tin nhưng nó cũng phải tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm.

Trải nghiệm nội dung là một thuật ngữ đề cập đến vai trò giữa Content Marketing và Trải nghiệm người dùng (UX). Đó là về việc xem xét cách bạn có thể cải thiện nội dung, trang web và thậm chí cả chiến lược của mình để đảm bảo rằng người đọc của bạn dành nhiều thời gian hơn cho bài đăng của bạn.

Có nhiều cách để cải thiện trải nghiệm nội dung của bạn:

  • Kiểm tra tối ưu mobile trang web của bạn
  • Viết các đoạn văn ngắn dễ đọc trên mobile.
  • Kiểm tra tốc độ tải trang của bạn
  • Chú ý mục đích cá nhân hóa

Viết nội dung dài

Xu hướng Content 2020  - Ảnh 1

marketing online tại hải phòng 

Không phải ai cũng dành nhiều thời gian cho một trang web, điều này thúc đẩy chúng tôi đưa ra những ý tưởng mới về nội dung có kích thước vừa phải. Đây thực sự là một cách tiếp cận tốt theo nhiều cách nhưng chúng ta cũng cần nhớ rằng nội dung dạng dài chưa bao giờ cũ.

Những lý do để tạo nội dung dài vào năm 2020:

  • Tạo dựng niềm tin với độc giả của bạn
  • Đi sâu vào các chủ đề mà bạn đang viết
  • Thể hiện phong cách viết và tính cách của bạn
  • Cải thiện SEO của bạn

Medium trở nên phổ biến như một nền tảng tập trung vào văn bản nhiều hơn. Bạn có thể tìm thấy nội dung có chất lượng tuyệt vời và nhiều nhà văn không ngại đi sâu vào các chủ đề mà họ đang đề cập. Phương tiện này đã xem xét các bài đăng thành công nhất của họ để tìm ra rằng bài đăng blog lý tưởng trên nền tảng của họ là khoảng 1600 từ và phải mất bảy phút để đọc nó.

Hơn nữa, việc tạo nội dung dài cũng giúp xếp hạng tìm kiếm của bạn cao hơn. Nội dung dạng dài đang giúp bạn bao quát chi tiết một chủ đề mà bạn rất tâm huyết để viết ra. Không phải tất cả các bài viết của bạn phải quá dài. Nhưng vẫn nên dành một chút thời gian mỗi tháng để tạo ra những bài viết hơn 1000 words.

Đơn giản hóa nội dung

Một phương pháp đơn giản để cải thiện việc viết nội dung của bạn vào năm 2020 là bắt đầu đưa nội dung của bạn tới nhiều đối tượng. Bởi những gì dường như có ý nghĩa với bạn không có nghĩa là chúng cũng có ý nghĩa đối với người đọc. Hãy bắt đầu viết một nội dung có cảm giác trò chuyện hơn là một nội dung quá sâu xa.

Khi bạn bắt đầu áp dụng ý tưởng này cho chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn bắt đầu nhận ra rằng việc viết trực tuyến không nên quá khó hiểu. Ý tưởng là để giúp độc giả của bạn thưởng thức nội dung của bạn một cách đơn giản và xác thực.

Cần đặt bản thân vào vị trí của người đọc. Liệu họ có thật sự thích đọc một nội dung quá cứng nhắc hay không? Hãy thử đơn giản hóa nội dung bằng cách chia sẻ nội dung như một câu chuyện để tạo hứng thú cho người đọc.

 

Các kiến thức khác:

Tối ưu Content Marketing cực đỉnh với nguyên tắc 3R

19/01/2021 58 Content - Copywriting

Hôm nay công ty HIG sẽ chia sẻ với bạn một nguyên tắc làm nội dung cực hay. Giúp việc tối ưu nội dung, khiến độc giả dễ dàng chấp nhận và lưu tâm về nội dung của bạn.

Sự khác nhau giữa content facebook và content website

02/01/2021 98 Content - Copywriting

Vậy thì content facebook và content website giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

8 Loại Nút Call-To-Action Thúc Đẩy Tỉ Lệ Chuyển Đổi Trên Website

30/12/2020 104 Content - Copywriting

Nút CTA giữ vai trò quan trọng để kết nối với khách hàng, thúc đẩy hành vi chuyển đổi của người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.

Lên kế hoạch quản trị website hiệu quả cho doanh nghiệp

16/12/2020 96 Content - Copywriting

Công tác Quản Trị Website ngày càng được phổ biến về tầm quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của website, và đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt (cắt, nén, đóng dấu, đổi tên…) Faststone Photo Resizer

02/10/2020 243 Content - Copywriting

Trên internet có rất nhiều phần mềm về chỉnh sửa hình ảnh, ví dụ như cắt hình ảnh, nén hình ảnh, đóng dấu bản quyền cho hình ảnh…. khác nhau, mỗi phần mềm sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Tuy nhiên, trong bài viết này HIG sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn một phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt miễn phí nữa, một phần mềm đa di năng cung cấp cho các bạn rất rất nhiều lựa chọn hữu ích mà bạn không thể bỏ qua được. Nó thực sự hữu ích khi bạn thường xuyên phải làm việc với nhiều hình ảnh trong ngày.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất

25/09/2020 187 Content - Copywriting

Content Marketing tiếp tục phát triển sẽ mang lại nhiều cách tiếp cận trở nên trưởng thành hơn. Dưới đây là 5 xu hướng conten marketing 2020 mà bạn cần quan tâm:

Thủ thuật viết tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, gia tăng CTR

27/08/2020 239 Content - Copywriting

Bài viết này, mình sẽ chia sẻ ngắn một vài thủ thuật đơn giản để bạn đặt tiêu đề hấp dẫn và có được chỉ lệ nhấp chuột (CTR) tốt hơn.

5 dạng nội dung cần có trong website ngay bây giờ

17/08/2020 169 Content - Copywriting

Có nhiều cách gián tiếp để Website doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các phương tiện sau đây:

9 Đặc điểm của Content tuyệt vời thúc đẩy chuyển đổi

12/06/2020 240 Content - Copywriting

Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời. 

Kim tự tháp ngược Quy tắc vàng để viết bài Thu hút

21/04/2020 1108 Content - Copywriting

Mô hình Kim tự tháp ngược là mô hình được rất nhiều các chuyên gia viết bài PR sử dụng cho những bài viết trực tuyến và thu được nhiều kết quả thành công

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • Di Động V24h
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • YJ LINK
  • Cais Electronics Co., Ltd

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 190
  • Hôm qua: 1836
  • Tuần này: 8562
  • Tuần trước: 12128
  • Tháng này: 39125
  • Tháng trước: 51096
  • Tổng lượt truy cập: 862330
0888.876.444
zalo icon