Xu hướng SEO 2020 - Phần 1

Đăng lúc 10:12:11 ngày 17/04/2020 Lượt xem 697 Cỡ chữ

Mục lục

1. Đoạn trích nội dung

Xu hướng SEO 2020 - Phần 1  - Ảnh 1

Theo thống kê từ Google, 54,68% số lần nhấp chuột vào trang web khi tìm kiếm trên Google bắt nguồn từ đoạn trích nội dung. Đây là phần nổi bật nhất trong bài viết và xuất hiện ở ngay bên dưới kết quả tìm kiếm.

Việc sử dụng đoạn trích nổi bật còn có một ưu điểm tuyệt vời khác là giúp doanh nghiệp tăng thêm lượng truy cập vào trang web mà không phải mất phí, ngay cả khi trang web không xếp hạng ở vị trí số 1 trên công cụ tìm kiếm.

2. Influencer

Giữa cả “biển lớn” nội dung tiếp thị, thật khó để người dùng tìm thấy và lựa chọn tin tưởng bạn. Để tạo sự uy tín cho doanh nghiệp, bạn có thể sáng tạo nội dung với sự tham gia của những người nổi tiếng hoặc có tầm ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội – hay còn được gọi chung là các Influencer.

Điều này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung, đồng thời thu hút nhiều lượt nhấp chuột vào trang web của bạn hơn. Với xu hướng SEO 2020 này, bạn không chỉ tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng mà còn tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

3. Bảo mật thông tin website

Xu hướng SEO 2020 - Phần 1  - Ảnh 2

Dù yếu tố bảo mật không liên quan trực tiếp đến thứ hạng SEO, tuy nhiên, đây vẫn là một xu hướng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Khi truy cập trang web, nếu người dùng không cảm thấy an toàn hoặc nhận được cảnh báo “Not Secure” (không bảo mật) từ trình duyệt, họ sẽ sẵn sàng rời đi và không muốn truy cập trang web của bạn lần nào nữa. Vì vậy, để tối ưu hóa tỷ lệ truy cập và thoát trang, tăng độ bảo mật web là điều cần được đầu tư trong năm 2020.

4. Tìm kiếm bằng giọng nói

Xu hướng SEO 2020 - Phần 1  - Ảnh 3

Một xu hướng SEO 2020 mà doanh nghiệp cần áp dụng ngay từ bây giờ chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Khi nhu cầu sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng thì tìm kiếm bằng giọng nói đang trở thành xu hướng phổ biến của người dùng Internet. Phương pháp tìm kiếm này không chỉ được thực hiện trên điện thoại mà còn có thể thực hiện qua những phương tiện khác như Amazon Echo, Samsung Smart TV, Voice Pod…

5. Trải nghiệm người dùng trên di động

Xu hướng SEO 2020 - Phần 1  - Ảnh 4

thiết kế website tại hải phòng

Nghiên cứu cho thấy rằng trong 5 người thì có đến 4 người sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin. Và việc tìm kiếm trên điện thoại thông minh chiếm 88% trong khi tổng các lượt tìm kiếm trên máy tính và máy tính bảng chiếm 84%.

Các trang web được tối ưu hóa trên nền tảng di động đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Do đó, một thiết kế web không có phiên bản di động có thể sẽ là một thiếu sót rất lớn của doanh nghiệp trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.

 

Các kiến thức khác:

Có nên mua backlink? Mua backlink ở đâu chất lượng?

13/10/2022 923 SEO

Mua backlink là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tạo nguồn backlink chất lương cho website.

8 Chỉ Số KPI Quan Trọng Để Đo Lường Hiệu Quả SEO

03/08/2022 1028 SEO

Trong bài viết này, công ty HIG sẽ giới thiệu tới bạn những chỉ số KPI đo lường hiệu quả SEO quan trọng nhất nhé!

Tăng doanh thu siêu tốc từ dịch vụ viết bài cho Website

11/07/2022 807 SEO

Vì sao mọi doanh nghiệp đều cần đến một dịch vụ viết bài cho website chuyên nghiệp và uy tín.

Tăng trưởng doanh thu bền vững với dịch vụ seo tại Hải Phòng

28/06/2022 1036 SEO

Dịch vụ SEO của HIG sẽ là người đồng hành đắc lực của doanh nghiệp trong quá trình tăng trường doanh thu.

Cách viết ALT TEXT đạt hiệu quả cao khi seo hình ảnh

27/06/2022 704 SEO

Vậy Alt Text là gì? Và làm thế nào để tối ưu Alt text chuẩn SEO? Cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

3 chỉ số Google Analytics cơ bản bạn cần theo dõi thường xuyên

21/06/2022 985 SEO

Chỉ có ba số liệu cơ bản bạn cần thường xuyên theo dõi. Nhưng trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đúng về chỉ số trong Google Analytics.
8 bước để SEO webiste bất động sản hiệu quả

30/03/2022 655 SEO

Công ty HIG sẽ chia sẻ các vấn đề về SEO bất động sản và cách làm thế nào để SEO webiste bất động sản hiệu quả.

Phân biệt sự khác nhau giữa SEO và PPC

28/03/2022 3669 SEO

Vậy PPC là gì? Phân biệt giữa SEO và PPC khác nhau như thế nào? Giữa 2 cách trên,doanh nghiệp nên lựa chọn cách nào?

Dịch vụ viết bài SEO Hải Phòng chất lượng cao

09/02/2022 1105 SEO

Viết bài SEO cho web là một việc làm hết sức cần thiết nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh trên nền tảng Internet của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn và nhanh chóng thống lĩnh các vị trí top trên trang kết quả tìm kiếm trả về từ Google.

Lý do thứ hạng và lưu lượng truy cập website giảm

27/12/2021 1084 SEO

Có nhiều lý do khiến cho thứ hạng tìm kiếm trên Google và lưu lượng truy cập website có thể bị giảm xuống, từ các vấn đề kỹ thuật trên trang, tối ưu SEO Website...

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 20732
  • Hôm qua: 60188
  • Tuần này: 124125
  • Tuần trước: 18848
  • Tháng này: 116870
  • Tháng trước: 74764
  • Tổng lượt truy cập: 2745274
0888.876.444
zalo icon