Đăng lúc 15:17:56 ngày 09/11/2018 | Lượt xem 628
Chụp ảnh sản phẩm là cả một nghệ thuật và khiến cho thế nào để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và độc đáo? Cộng theo dõi 10 thủ thuật sau đây do HIG giới thiệu.
hiện tại, treo sản phẩm lên để sở hữu được tầm nhìn tốt hơn bản thân nó không nhất định là một cách thức làm cho khác lạ. Không những thế, treo lên một bí quyết thông minh, thì lại khác. Có lẽ bạn nên thử treo lộn ngược sản phẩm, hướng sang ngang, hoặc ở một vị trí không ngờ tới. Hãy treo lên dây thép hoặc dây thừng và để chúng khiến cho một phần của bức ảnh. Hãy khiến cho nó trở thành kì cục, hấp dẫn hoặc hí hước. Nghịch ngợm mang nó và hãy chắc chắn rằng bạn chụp thật đa dạng ảnh hơn cần phải có, đồng thời nhất thiết phải đảm bảo độ sáng xuất sắc.
Hãy xem những bức ảnh thông minh dưới đây để lấy thêm cảm hứng chụp ảnh sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm:
Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN GIỎI
thường nhật các nhiếp ảnh gia đặt máy ảnh ngang tầm có sản phẩm để ảnh chụp ra ngang tầm sở hữu mắt nhìn. Thường thì bạn muốn chăm chút khi chụp ảnh trong khoảng các góc độ mới lạ đơn giản vì nó mang thể làm cho sai lệch sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng bạn mang thể vượt qua điều này, đặc thù ví như góc nhìn lệch lạc đấy chính là thứ bạn cần hoặc ví như sản phẩm của bạn khó với thể bị bóp méo. Bạn thậm chí với thể muốn treo sản phẩm lên theo phương pháp thường ngày nhưng lại chụp trong khoảng dưới lên hoặc trong khoảng trên xuống.
Sau đây là 1 số ảnh chụp từ những góc độ lạ:
Xem thêm: NGUYÊN TẮC GIÚP LÀM MARKETING FACEBOOK 0 ĐỒNG
Hãy nhớ là các kiểu chụp macro (chụp cận cảnh) sẽ cần được tiêu dùng hài hòa có các bức ảnh sản phẩm thường ngày khác. Ngoài ra, các kiểu chụp này sở hữu thể là 1 tài nguyên hoàn hảo cho 1 series các bức ảnh, thí dụ như, trang đặc tính sản phẩm của một ấn phẩm quảng bá, hoặc một poster truyền bá thời trang. Hãy kiên cố là lượng ánh sáng bạn có phải thật ấn tượng để các chi tiết nhỏ nhất cũng vượt bậc lên.
Sau đây là các thí dụ về ảnh cận cảnh lý tưởng lúc chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp:
Hãy chộp lấy sản phẩm, một mảnh giấy và một cây bút. Ngày nay hãy viết ra bất kì cách dùng sản phẩm nào bạn với thể nghĩ đến. Bạn có thể cần bắt đầu với những cách thức tiêu dùng thường ngày hàng ngày để khởi động bộ não của mình, nhưng dần dần hãy quyết tâm nghĩ tới các ý tưởng độc đáo hơn. Sau đấy xem lại một lượt danh sách của bạn và khoanh tròn các bí quyết dùng mà sở hữu tiềm năng lớn cho một bức ảnh chụp sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm. Bạn với thể cần đến cả việc chỉnh sửa/mô phỏng kĩ thuật số hoặc đóng bộ/lập thiết kế cho sản phẩm nữa, thành ra cần lên kế hoạch kĩ lưỡng cho ý tưởng của bạn trước khi bắt tay vào chụp.
Sau đây là 1 số cách thức tiêu dùng sản phẩm độc đáo:
Photo manipulation (photo manip) là loại thể kết hợp giữa nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa, ko chỉ đề nghị công nghệ tiêu dùng Photoshop thành thạo và khéo léo, mà còn đòi hỏi 1 óc sáng tạo, trí nghĩ đến phong phú để hình thành nên những ý tưởng độc đáo cho mỗi tác phẩm. – Theo designs.vn)
Điều bí hiểm này đồng hành khăng khít với thủ thuật #4 ở trên. Ví như bạn không có kĩ năng nào về photo manip, bạn mang thể sẽ cần phải thuê một nghệ sĩ mẫu mã đồ họa (graphic designer) để giúp bạn. Không những thế, đây cũng là 1 thời cơ rẻ để bạn học Photoshop và Illustrator cho các bức ảnh sản phẩm gốc nghiêm túc. Hãy xem qua các bức chụp ảnh sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm, thú vị tiêu dùng photo manip dưới đây:
Các kiến thức khác:
14/12/2020 216 Kinh doanh
Cuối tháng 10/2020, Google đã công bố bản báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trên Google trong năm 2020 vừa qua, đây là những thông tin cực kỳ quan trọng đối với người làm kinh doanh, giúp các nhà tiếp thị định hình tốt hơn hành trình của họ và cung cấp những gì quan trọng nhất cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định không thể bỏ qua tài liệu này. Hãy cùng xem ngay nhé.
25/03/2019 555 Kinh doanh
Vì sao quảng cáo Google của bạn không ra đơn? Phải chăng bạn đã mắc phải 1 trong những nguyên nhân mà mình đã liệt kê ở bên dưới.
04/03/2019 594 Kinh doanh
Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công.
31/01/2019 436 Kinh doanh
Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành nhiều thời gian nhất.
29/01/2019 519 Kinh doanh
Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.
02/01/2019 789 Kinh doanh
Dưới đây là 4 mẹo quan trọng nhất giúp các doanh nhân thành đạt trên con đường khởi nghiệp. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Raven + Lily để hiểu thêm về quá trình kinh doanh của bà và cách bà khéo léo sử dụng các nền tảng làm đòn bẩy cho tăng trưởng.
07/12/2018 694 Kinh doanh
Tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật giúp bạn ứng phó với một số lý do từ chối thường gặp để tiếp tục cuộc gọi với khách hàng.
04/12/2018 874 Kinh doanh
Nghệ thuật ứng xử trong bán hàng
29/10/2018 934 Kinh doanh
Nguyên nhân quan trọng nhất khiến kinh doanh thất bại là do họ thiếu những kỹ năng quan trọng nhất mà một doanh nhân cần phải có. 16 bài học hữu ích sau sẽ chỉ ra cho bạn các kỹ năng ấy!
Liên kết mạng xã hội