HIG 12/11/2019 1538 Content - Copywriting
Khi bạn phát triển ý tưởng nội dung phù hợp, khán giả của bạn sẽ tiêu thụ nó ngấu nghiến và giúp truyền bá nó cho bạn.
Để có được ý tưởng nội dung phù hợp, bạn có thể kiểm tra các trang web của đối thủ để xem loại nội dung nào đang hoạt động cho họ.
Nếu bạn giống tôi và bạn nghĩ điều đó thật đáng kinh ngạc, thì một công cụ như BuzzSumo có thể giúp bạn thấy những gì phổ biến trên bất kỳ trang web nào bạn chọn.
HIG 08/11/2019 3864 Marketing - Bán hàng
7P là mô hình marketing mix gồm 7 yếu tố: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá), People (con người), Process (Quy trình), Physical Evidence (cơ sở hạ tầng, vật chất hỗ trợ marketing).
HIG 07/11/2019 791 Facebook marketing
Muốn xây dựng một fanpage thương hiệu thành công, bạn cần phải tuyệt đối tránh không mắc phải 5 sai lầm chết người.
HIG 31/10/2019 898 Content - Copywriting
Nếu bạn sở hữu một trang web hoặc blog, bạn sẽ biết nội dung chất lượng đắt đỏ và tốn thời gian thực hiện như thế nào. Vì vậy, tận dụng tối đa nội dung của bạn và tránh những sai lầm trong Content marketing tốn kém dưới đây:
HIG 30/10/2019 1077 Marketing - Bán hàng
Doanh nghiệp hiện nay bên cạnh tạo ra những chiến dịch Marketing để gia tăng lợi nhuận cho mình. Thì thêm vào đó, những chiến dịch khuyến mãi sẽ thúc đẩy sức mua của khách hàng và làm tăng độ nhận diện thương hiệu. Vậy cách viết chương trình khuyến mãi ra sao để doanh nghiệp có thể đi vào tim của khách hàng?
HIG 28/10/2019 1830 Marketing - Bán hàng
Việc xác định thị trường mục tiêu (target market) không hề đơn giản. Song, nếu quá trình chọn lọc thành công, bạn sẽ dễ dàng biết được nên tiếp cận khách hàng của mình thông qua kênh truyền thông nào và nên truyền tải thông điệp marketing nào đến những vị khách
HIG 24/10/2019 1178 Content - Copywriting
Kể chuyện truyền miệng vốn luôn là phương pháp truyền tin quen thuộc từ xưa đến nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện đại, cách kể chuyện truyền thống này đã được nâng tầm để áp dụng rộng rãi vào Marketing. Cụ thể, Storytelling Marketing đang được tin dùng bởi nhiều thương hiệu trong các chiến dịch Marketing của họ.
HIG 21/10/2019 754 Marketing - Bán hàng
Chatbot được xem là một công cụ hữu dụng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiện có cũng như tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
HIG 16/10/2019 1059 Marketing - Bán hàng
Target là hướng đối tượng, nghĩa là việc chúng ta sẽ phân tích và chọn lọc thị trường và đối tượng khách hàng để xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu.
HIG 09/10/2019 839 Facebook marketing
Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 5 bí kíp chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm:
HIG 18/09/2019 1692 SEO
Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được nhen nhóm. Nó là sự kết hợp các công nghệ điện đại nhất lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa con người và máy móc.
HIG 12/09/2019 3188 Marketing - Bán hàng
Target là hướng đối tượng, nghĩa là việc chúng ta sẽ phân tích và chọn lọc thị trường và đối tượng khách hàng để xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu. Để từ đó đưa ra những kế hoạch phù hợp và đạt được hiệu quả trong kinh doanh..
Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG
Liên kết mạng xã hội