Kinh doanh

Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội

31/01/2019 961 Kinh doanh

Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành nhiều thời gian nhất.

Làm gì khi khách hàng nổi giận

29/01/2019 1813 Kinh doanh

Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.

4 Mẹo Giúp Nhãn Hiệu Thời Trang Tăng 150% Doanh Số Bán Hàng Trực Tuyến

02/01/2019 1766 Kinh doanh

Dưới đây là 4 mẹo quan trọng nhất giúp các doanh nhân thành đạt trên con đường khởi nghiệp. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Raven + Lily để hiểu thêm về quá trình kinh doanh của bà và cách bà khéo léo sử dụng các nền tảng làm đòn bẩy cho tăng trưởng.

Làm gì khi khách hàng từ chối nghe bạn tiếp thị?

07/12/2018 1510 Kinh doanh

Tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật giúp bạn ứng phó với một số lý do từ chối thường gặp để tiếp tục cuộc gọi với khách hàng.

10 thủ thuật giúp bạn chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp│Phần I

09/11/2018 1840 Kinh doanh

Chụp ảnh sản phẩm là cả một nghệ thuật và khiến cho thế nào để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và độc đáo? Cộng theo dõi 10 thủ thuật sau đây do HIG giới thiệu.

16 bài học hữu ích dành riêng cho người làm kinh doanh│ Phần 2

29/10/2018 1923 Kinh doanh

Nguyên nhân quan trọng nhất khiến kinh doanh thất bại là do họ thiếu những kỹ năng quan trọng nhất mà một doanh nhân cần phải có. 16 bài học hữu ích sau sẽ chỉ ra cho bạn các kỹ năng ấy!

16 bài học hữu ích dành riêng cho người làm kinh doanh│Phần 1

25/10/2018 4391 Kinh doanh

Nguyên nhân quan trọng nhất khiến kinh doanh thất bại là do họ thiếu những kỹ năng quan trọng nhất mà một doanh nhân cần phải có. 16 bài học hữu ích sau sẽ chỉ ra cho bạn các kỹ năng ấy!

4 phương thức đặt câu hỏi thông minh cho khách hàng

09/10/2018 2003 Kinh doanh

Làm thế nào để giữ chân được khách hàng? Làm thế nào để bắt chuyện với khách hàng không gây cảm giác khó chịu? 

10 cách đối phó với những lời khiếu nại của khách hàng

03/10/2018 1415 Kinh doanh

Làm cách nào để giải quyết những khiếu nại của khách hàng một cách ổn thỏa nhất trong kinh doanh? Cùng theo dõi bài viết của HIG dưới đây nhé! 

Tuyệt chiêu “chinh phục” khách hàng

02/08/2018 1661 Kinh doanh

Có rất nhiều yếu tố để có thể giữ chân một khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của bạn. Suy cho cùng thì tâm lý của con người vẫn cần sự tôn trọng, lắng nghe, thấu hiểu và quan trọng là bạn có thể giải quyết được vấn đề của họ

Những nguyên tắc thu hút và giữ chân khách hàng trong kinh doanh online

27/06/2018 1357 Kinh doanh

Mua hàng trực tuyến mọi thứ giao dịch chỉ cần qua những click chuột. Do vậy để tồn tại được thì việc thu hút và giữ chân khách hàng là điều quan trọng. Đọc ngay để tìm hiểu những nguyên tắc thu hút và giữ chân khách hàng trong kinh doanh online

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1364
  • Hôm qua: 1781
  • Tuần này: 15737
  • Tuần trước: 19820
  • Tháng này: 44867
  • Tháng trước: 47543
  • Tổng lượt truy cập: 2258725
0888.876.444
zalo icon