17/05/2019 460 Marketing - Bán hàng
Dù có năng động thế nào đi chăng nữa trên mạng xã hội, các hoạt động này đòi hỏi phải được đầu tư cả thời gian và ngân sách. Vậy liệu các nỗ lực của bạn có mang lại kết quả có lợi cho doanh nghiệp? Dưới đây là 5 sai lầm lớn nhất mà doanh nghiệp thường gặp phải khi sử dụng mạng xã hội.
09/05/2019 571 Marketing - Bán hàng
Lập kế hoạch marketing online có nhiều điểm tương đồng và khác biệt với 1 kế hoạch marketing truyền thống.. Dưới đây là bản dịch một bài viết cũ nhưng khá hay của Peter Geisheker về kế hoạch marketing trên internet:
25/04/2019 725 Marketing - Bán hàng
Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải biết thủ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc qua điện thoại hoặc phương thức giao tiếp khác.
14/03/2019 399 Marketing - Bán hàng
Dữ liệu (data) là nền tảng cho các kế hoạch truyền thông hay kích hoạt thương hiệu. Trong lĩnh vực tiếp thị, mỗi dữ liệu kể một câu chuyện rất riêng.
25/02/2019 1356 Marketing - Bán hàng
Hãy thử một số hoặc tất cả các ý tưởng sau để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn:
21/02/2019 510 Marketing - Bán hàng
Google Remarketing là một kỹ thuật tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn truyền thông đến khách hàng mục tiêu của bạn ngay khi họ đã rời khỏi trang web của bạn.
12/02/2019 612 Marketing - Bán hàng
Trưng bày sản phẩm thương mại của bạn diễn ra thường xuyên hay chỉ có vài lần , hoặc thậm chí là 1 lần trong năm, bạn đều phải áp dụng cùng một nguyên tắc để thành công trong việc bán hàng
21/01/2019 563 Marketing - Bán hàng
Influencer marketing đang dần được ghi nhận là một bộ phận nghiêm túc của marketing mix, và năm nay sẽ chứng kiến sự trưởng thành của kênh này.
15/01/2019 459 Marketing - Bán hàng
Những món quà cuối năm rất quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ làm ăn với các khách hàng thân thiết và đối tác. Tuy nhiên, tặng quà cuối năm thế nào để “lấy lòng” hiệu quả mà không gây phản cảm?
11/01/2019 513 Marketing - Bán hàng
Thay vì gửi những chiến dịch spam email, làm phiền bởi cuộc gọi bán hàng, hay các quảng cáo đề xuất khắp Facebook, các thương hiệu có thể sử dụng một chiến lược marketing “mưa dầm thấm lâu” gọi là Inbound Marketing.
04/01/2019 644 Marketing - Bán hàng
Dưới đây là năm cách có thể làm để bắt đầu với mobile marketing
17/12/2018 827 Marketing - Bán hàng
Để có thể có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần phải năm rõ 7 bước dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chốt đơn hàng cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp...
Liên kết mạng xã hội